การเปิดรับข่าวสาร ภาพลักษณ์นักการเมือง ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมทางการเมือง ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและเศรษฐกิจ

การเปิดรับข่าวสาร ภาพลักษณ์นักการเมือง ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมทางการเมือง ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. BU Academic Review, 12(1), 34-45. ธนาคารแห่งประเทศไทยยอมรับเศรษฐกิจโตต่ำกว่าที่คาดไว้ ไทยยังเผชิญปัจจัยที่ไม่มั่นคงนักทั้งในและนอกประเทศ ทำให้ต้องลดดอกเบี้ยลงเหลือ 1.25% เมื่อต้นเดือน พ.ย. ความรู้สึกเมินห่างทางการเมืองกับการมีส่วนร่วมทางการเมืองในกรุงเทพมหานคร. วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต ภาควิชาปกครอง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2528. © 2021 สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย.

ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและเศรษฐกิจ

All rights reserved. วันพฤหัสบดีที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๓.๐๐ น.

ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและเศรษฐกิจ

พรรษาสิริย้ำว่าหากพื้นที่การสื่อสารไม่ถูกปิดกั้น สื่อได้รับการคุ้มครองเสรีภาพ ไม่ถูกแทรกแซง และสามารถดำเนินงานตามหลักการวารสารศาสตร์ที่ควรจะเป็นย่อมทำให้ทุกฝ่ายมีพื้นที่ในการสื่อสารปัญหา ความคับข้องใจ และความต้องการอย่างเปิดเผย เมื่อความขัดแย้งถูกนำมาอภิปรายถกเถียงได้อย่างอิสระและปลอดภัย ประชาชนก็จะเลือกใช้แนวทางสันติวิธีในการแสดงความคิดเห็นหรือมีส่วนร่วมทางการเมืองโดยไม่จำเป็นต้องชุมนุมหรือเลือกใช้ความรุนแรงเพื่อสร้างอำนาจต่อรอง ดังนั้น… สภาคณาจารย์สภาพนักงานศูนย์ศึกษาการพัฒนาที่ยั่งยืนและเศรษฐกิจพอเพียงศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคมศูนย์นวัตกรรมทางธุรกิจศูนย์ปัญญาทัศน์เพื่อการจัดการศูนย์พัฒนาและบริการด้านภาษาและการสื่อสารศูนย์ประสานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ศูนย์คลังปัญญาและสารสนเทศสหกรณ์ออมทรัพย์ สพบ. ล่าสุด ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าแกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) 5 คน สิ้นสภาพการเป็น ส.ส. ปรีชา หงษ์ไกรเลิศ. การพัฒนาระบบพรรคการเมืองเพื่อสร้างเสถียรภาพทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตย. เอกสารวิจัยส่วนบุคคล วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร, 2533.

ข่าวสารเกี่ยวกับการเมืองและเศรษฐกิจ